Năm 1982
Năm âm lịch: Nhâm Tuất  Nghĩa luận giải: Cố Gia Chi Khuyển - Chó về nhà
Mệnh: Thủy
Giải nghĩa : Đại Hải Thủy (Nước biển lớn)

Tổng Quan tử vi tuổi Nhâm Tuất

Tuổi Nhâm Tuất có số giàu có, Tuổi nhỏ hay ốm đau, Bố mẹ nuôi nấng chật vật, cuộc đời từ bé đến già được no đủ. Nhưng cũng gặp cảnh long đong nếu sống vào đạo bất lương. Người tuổi Nhâm Tuất trí lực tốt, sáng dạ, Họ nhanh nhận biết sự việc. Họ sinh giờ xấu thì tù tội khó tránh. Nếu sanh vào giờ đẹp thì vinh hoa , phú quý, có công danh, tước vị, nhà cửa điền trang rộng lớn. Tuổi Nhâm Tuất vẫn là người khéo tay, hay làm, người làm thợ, làm thầy đều giỏi. Sống thiện tâm thì họ là người tính tình ồn hòa, nhạ nhàng. Người sống có lễ đạo, tôn kính người trên, nhường nhịn kẻ dưới. Phương châm sống của họ là "dĩ hòa vi quý". Họ ít khi gây thù oán với ai.

Vận hạn cuộc đời Nhâm Tuất

Người tuổi Nhâm Tuất có thủy nạn trong đời, Vì vậy họ phải có trách nhiệm cao khi gần sông nước, nếu có sông sâu, sóng lớn, giếng nước thì chớ có khinh xuất bất cẩn mà có thể thiệt thân. Sống bất lương thì có lần tù tội nặng. Người này cần lưu ý các hạn lớn ở các tuổi 18, 29 và 68, 69. Qua khỏi nạn kiếp này thì có thể thọ đến ngoài 70 tuổi. Người Nhâm Tuất là Nam thì cuộc đời vợ chồng viên mãn mỹ mãn, gđ của họ luôn đầm ấm, vui vẻ. Con cái họ được dưỡng dục đâu vào đấy. Nhâm Tuất tuổi Nữ thì con đường viên mãn bất ổn. Họ có thể phải chia lìa sinh ty từ biệt. Cuộc đời không may mắn, viên mãn vì số khắc chồng con. Họ ít khi được yên ấm gđ, bình lặng tâm tư. Tuổi Nhâm Tuất là con trai thì khá, là con gái thì cũng là người tài giỏi, thành thạo nghề nghiệp, tháo vát đảm đang. Họ có tầm lòng bao dung và trọn lễ đạo với ngời đời

Các mối quan hệ Nhâm Tuất

Tuổi Nhâm Tuấtt đường tình duyên cần chú ý tìm người kết hôn phù hợp để được viên mãn lâu bền và có thể tránh được cảnh dở dang, đứt gánh giữa đường. Họ có thể lấy người tuổi Tý như Nhâm Tý, Bính Tý hoặc Tân Hợi. Họ cần tránh các tuổi tuy là Tý, Hợi nhưng đường can khắc kỵ như Mậu Tý, hay Ất Hợi. Vợ khắc chồng thì khó có thể sông chung vui vẻ hay lâu bền được. Người tuổi Nhâm Tuất có thể liên kết hợp tác làm ăn với các người cùng tuổi Tuất hay tuổi Hợi. ví dụ: Nhâm Tuất, Quý Hợi hay Tân Hợi. Muốn kết bạn, tuổi này chỉ nên tìm người cùng tuổi Tuất thì tình bạn được lâu bền, với tuổi Dần thành tri kỷ. Ví dụ người tuổi Nhâm Tuất hay Canh Tuất. hoặc tốt hơn là với Giáp Dần, Mậu Dần, Canh Dần Họ không nên kết giao tuổi Thìn, Tỵ, Mùi.

P/S:***Nhìn chung về tổng quát tử vi của người tuổi này là như thế nhưng không thể chính xác 100% được bởi nó còn dựa vào nhiều yếu tố như giờ sinh, hay phúc trạch của người đó, vì thế tôi xin mạn phép khuyên các bạn hãy sống hướng thiện và luôn tu thân để có một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đạo.


"Nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đều trọn thành phật đạo"