Năm 2039
Năm âm lịch: Kỷ Mùi  Nghĩa luận giải: Thảo Dã Chi Dương - Dê đồng cỏ
Mệnh: Hỏa
Giải nghĩa : Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời) 

Tổng Quan tử vi tuổi

Nếu vào buổi sáng sớm bạn nhìn thấy trên bầu trời cao có đám mây hình con Dê bay qua thì đó chính là điềm báo bạn sẽ có một ngày tốt lành. Người La Mã cổ đại cũng cho rằng trong một ngày, nếu bẹn nhìn thấy Dê đầu tiên thì cả ngày hôm ấy bạn sẽ sống trong viên mãn. Sinh năm Mùi chính là một tượng trung cho sự ôn hòa và Cát Tường.

Vận hạn cuộc đời:

Tuổi Mùi nhờ vào tính tình tỷ mỉ, trầm mạc, khôn ngoan trong đối nhân xử thế, mà sự nghiệp cũng có phần thuận lợi. Họ luôn biết cách phấn đấu vươn lên và theo đuổi ước mơ đã đặt ra. Bằng việc kiên trì không lâu sau họ sẽ gặt hái được thành công rực rỡ.

Các mối quan hệ

Tuổi Mùi nếu kết hôn với tuổi Tuất thì không có viên mãn, kết hôn với tuổi Ngọ thì cuộc hôn nhân khá tốt đẹp, nhưng nếu kết hôn với tuổi Tuất thì là cuộc hôn nhân không có viên mãn

P/S:***Nhìn chung về tổng quát tử vi của người tuổi này là như thế nhưng không thể chính xác 100% được bởi nó còn dựa vào nhiều yếu tố như giờ sinh, hay phúc trạch của người đó, vì thế tôi xin mạn phép khuyên các bạn hãy sống hướng thiện và luôn tu thân để có một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và gia đạo.


"Nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đều trọn thành phật đạo"